Chính sách bảo mật

Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

1.AZGROUP thu thập thông tin khách hàng qua cách thức sau:

-Qua mục đăng kí tư vấn: Khách hàng sẽ điền thông tin vào form đăng kí tư vấn trên trang chủ và thông tin sẽ chuyển đến email của AZGROUP.

-Qua mục liên hệ: Khách hàng có thể gửi email hoặc gọi điện qua số hotline.

2.Những thông tin của khách hàng bao gồm:

-Tên khách hàng

-Email

-Điện thoại

-Địa chỉ

-Những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ marketing của công ty.

3.Thông tin cơ bản của khách hàng được thu thập chỉ dùng để hướng dẫn và chăm sóc khách hàng:

Tư vấn giải pháp marketing phù hợp với mục tiêu và khả năng tài chính của khách hàng.

-Hỗ trợ khách hàng hiệu quả khi phát sinh các vấn đề liên quan đến các dịch vụ mà khách đã đăng kí tại AZGROUP

Phạm vi sử dụng thông tin: thông tin cá nhân của khách hàng sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Các nhân viên AZGROUP có thể sử dụng những thông tin này để hướng dẫn và chăm sóc khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin: 1 năm kể từ khi khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Chỉ có nhân viên của AZGROUP được đào tạo an toàn thông tin mới tiếp cận được thông tin căn bản của khách hàng. Chúng tôi tuyệt đối không tiết lộ thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ cho bên thứ 3 mà không được sự đồng ý.

-Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để khách hàng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan:

+Địa chỉ: văn phòng AZGROUP Tầng Trệt, Tòa nhà AZGROUP, số132-134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.

Khách hàng có thể liên lạc qua số điện thoại hoặc email

+Hotline : 0286.273.3456

+Email: sieuwebaz@gmail.com

-Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình qua việc gọi điện thoại cho bộ phận chăm sóc khách hoặc gửi email.

-Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi khiếu nại đến email hoặc gọi điện thoại tới số hotline nêu trên để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Facebook Comments

Yêu cầu tư vấn