@ Dịch vụ quảng cáo facebook hcm

Dich vu quang cao facebook hcm giúp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn, thông qua việc quảng cáo, Nếu bạn đã chi tiền cho việc mua lại khách hàng, thì bạn phải nhận ra hai điều bây giờ: 1) Google Adwords là vô cùng đắt đỏ, và 2) Facebook không phải là thứ mà mọi người đến mua. Nói cách khác, trong khi chuyển đổi trên AdWords có thể cao, chi phí cũng cao hơn. Mặt khác, trong khi quảng cáo trên Facebook có thể hoạt động rẻ hơn, các chuyển đổi không lớn bằng Adwords.

Cách bạn thương lượng không gian Adwords là một cuộc thảo luận cho một ngày khác. Trong bài này, chúng ta sẽ thấy cách tạo ra các dẫn SEO mới hấp dẫn cho đại lý tiếp thị kỹ thuật số của bạn bằng Facebook. Vì chủ đề này là nhằm vào các chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số, tôi cho rằng một phần công bằng của độc giả của tôi sẽ đã dabbled với quảng cáo Facebook trong một số cách này hay cách khác. Tuy nhiên, vì lợi ích của việc hiểu, tôi sẽ giữ cho bài viết này đơn giản để dễ hiểu đối với những người không dành nhiều thời gian cho quảng cáo trên Facebook.

Để bắt đầu, có hai kênh chính để có được khách hàng tiềm năng SEO thông qua quảng cáo trên Facebook. Cách thứ nhất là tạo quảng cáo thường xuyên được nhắm mục tiêu vào đối tượng của bạn trong khi cách thứ hai là nhắm mục tiêu lại – đó là củng cố những gì bạn cung cấp cho những người đã truy cập trang web của bạn từ các nguồn khác – bao gồm quảng cáo trên Facebook. Chúng ta hãy bắt đầu với việc nhắm mục tiêu lại trước.

Tạo quảng cáo nhắm mục tiêu lại hiệu quả

Nếu bạn sử dụng LeadJoint để tạo ra các khách hàng tiềm năng SEO mới, bạn có thể đã gửi một số email lạnh đến các khách hàng tiềm năng SEO nóng với một đề xuất. Thông thường, điều gì xảy ra là những khách hàng tiềm năng này truy cập vào trang web của bạn và có thể có thể tiếp tục. Đây cũng là trường hợp có lưu lượng truy cập thông qua các nỗ lực tiếp thị SEO, tiếp thị nội dung và tiếp thị truyền thông xã hội của bạn. Nhắm mục tiêu lại là một phương pháp hiệu quả về chi phí để củng cố đề xuất của bạn cho khách truy cập trang web của bạn thông qua quảng cáo tiếp theo trên Facebook.

Đây là cách làm cho nó được thực hiện.

Bước 1: Tạo URL tùy chỉnh cho mọi nguồn mục tiêu

Hãy để chúng tôi giả định nguồn lưu lượng truy cập trang web chính của bạn là email lạnh của bạn đến khách hàng tiềm năng bạn đã nhận được từ LeadJoint và các bài đăng của khách bạn viết trên blog SEO. Cố gắng tạo URL trang đích duy nhất cho những người truy cập qua các nguồn khác nhau này. Ví dụ: khi giới thiệu trang web của bạn trong email lạnh, hãy sử dụng thông số UTM chỉ định nguồn là email. Tương tự, nếu bạn viết cho SearchEngineJournal, có một tham số UTM xác định điều này trong by-line của bạn. Bằng cách này, thật dễ dàng để bạn biết chính xác các nguồn mà khách truy cập đến từ đó.

Bước 2: Thêm pixel chuyển đổi

Khi bạn tạo quảng cáo mới trên Facebook, bạn được cung cấp tùy chọn thêm pixel chuyển đổi. Về cơ bản, đây là tập lệnh theo dõi bạn nhúng trên trang web giúp Facebook thêm những khách truy cập này vào hồ sơ đối tượng tùy chỉnh (nếu bạn có). Đây lại là điều kiện tiên quyết cần thiết để nhắm mục tiêu lại.

Bước 3: Tạo đối tượng tùy chỉnh

Bây giờ bạn đã thiết lập URL tùy chỉnh cho mỗi nguồn lưu lượng truy cập duy nhất bạn muốn lưu lượng truy cập, đã đến lúc tạo đối tượng tùy chỉnh trên Facebook. Đây là điều kiện tiên quyết cần thiết để nhắm mục tiêu lại Facebook. Khi bạn chọn tạo quảng cáo mới trên Facebook , bạn sẽ thấy một trường có nội dung ‘Đối tượng tùy chỉnh’. Tại đây, nhấp vào ‘Tạo đối tượng tùy chỉnh mới’

Bước 4: Tạo đối tượng riêng cho mọi nguồn

Cách bạn nhắm mục tiêu lại khách hàng tiềm năng mà bạn đã liên hệ qua email lạnh sẽ khác với cách bạn nhắm mục tiêu lại khách truy cập đến trang web của bạn qua bài đăng trên blog. Trong cửa sổ Đối tượng tùy chỉnh, tạo hồ sơ đối tượng riêng biệt cho từng nguồn khác nhau này. Điều này có thể thực hiện bằng cách chỉ định tham số UTM mà bạn đã sử dụng cho các nguồn lưu lượng truy cập này.

Bước 5: Tạo quảng cáo nhắm mục tiêu duy nhất cho mọi đối tượng

Khi bạn có đối tượng tùy chỉnh tại chỗ, hãy tạo quảng cáo duy nhất nhắm mục tiêu đến những khách hàng cụ thể này. Ví dụ: bạn có thể tạo quảng cáo để theo dõi đề xuất email của mình. Mặt khác, nếu bạn muốn nhắm mục tiêu khách truy cập trực tiếp, bạn có thể quảng cáo “công cụ kiểm tra tự trợ giúp” của mình – theo cách này, bạn có thể tiếp tục tiếp cận với khách truy cập trang web để nâng cao chuyển đổi của mình.

Sử dụng quảng cáo Facebook thông thường

Nếu bạn chưa có luồng khách truy cập đến trang web của mình, bạn nên nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng mới thông qua quảng cáo thông thường của Facebook. Một sai lầm phổ biến mà tôi đã nhận thấy với các cơ quan SEO tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua quảng cáo Facebook là họ không phân đoạn đối tượng của họ đầy đủ. Những gì đã làm việc cho tôi (và những gì lý tưởng nên làm việc cho bạn là tốt) là như sau:

Bước 1: Người ra quyết định mục tiêu

Nếu bạn cung cấp dịch vụ SEO địa phương, thì có khả năng bạn đang nhắm mục tiêu chỉ vài thành phố cụ thể mà bạn có sẵn. Nhưng không phải tất cả người dùng Facebook từ thành phố đều là đối tượng của bạn. Những người cần dịch vụ của bạn là chủ doanh nghiệp, CEO hoặc người quản lý tiếp thị. Vì vậy, bạn sẽ có ROI tốt hơn nhắm mục tiêu các nhóm cụ thể này. Khi bạn tạo quảng cáo Facebook mới, hãy nhấp vào nút ‘Thêm nhân khẩu học’ bên dưới tùy chọn Ngôn ngữ để chọn Công việc → Chức danh công việc

Trong tùy chọn này, chọn tiêu đề được liên kết với người ra quyết định (người mà bạn thường sẽ nói đến để phân công SEO). Điều này bao gồm các chức danh như Chủ sở hữu, Người điều hành chủ sở hữu, Giám đốc điều hành, Giám đốc tiếp thị, Giám đốc tiếp thị, v.v.

Bước 2: Truyền thông quảng cáo

Quảng cáo trên Facebook hoạt động với hai loại giao tiếp – một trong đó người xem đã biết về SEO và bạn nói chuyện với họ về tiềm năng của trang web của họ; và hai, nơi người xem không nhận thức được tiềm năng kinh doanh từ Google. Đảm bảo thông điệp quảng cáo của bạn giao tiếp một trong hai.

Bước 3: Cung cấp nam châm chì

Đừng chỉ quảng cáo Facebook của bạn trực tiếp đến trang chủ của bạn. Thay vào đó, hãy đưa họ đến trang đích được tích hợp liền mạch với thông điệp quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu văn bản quảng cáo đọc nội dung nào đó trên dòng “Trang web của bạn vẫn không xếp hạng trong Google bất chấp mọi nỗ lực của bạn?” Thì trang đích sẽ cung cấp cho người dùng biểu mẫu gen dẫn đầu cung cấp kiểm tra SEO miễn phí. Mặt khác, nếu văn bản quảng cáo nằm trên dòng “Bạn có biết cách bạn có thể tăng gấp đôi doanh nghiệp của mình với Google không?”, Thì trang đích có thể trỏ đến sách điện tử miễn phí mà khách truy cập có thể tải xuống sau khi cung cấp bằng chứng xác thực của họ. Bằng mọi cách, hãy đảm bảo bạn thu thập email hoặc số điện thoại của họ.

Bước 4: Nhắm mục tiêu lại

Tiếp tục nhắm mục tiêu lại những khách truy cập này trên Facebook cho đến khi họ trở thành khách hàng. Điều này đảm bảo thu hồi đầu-of-the-mind khi các doanh nghiệp thực sự bắt đầu tìm kiếm một cơ quan SEO.

Facebook là một phương tiện mạnh mẽ để có được khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp SEO của bạn. Quyền được thực hiện, đây có thể là nguồn bền vững để phát triển khách hàng của bạn. Trải nghiệm của bạn với quảng cáo trên Facebook như thế nào? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Làm thế nào bạn có thể tận dụng chi tiêu quảng cáo Facebook của bạn để nâng cao chiến dịch SEO của bạn?

Trước hết, bạn phải ngừng suy nghĩ về quảng cáo trên Facebook chỉ đơn thuần là một cách để bán sản phẩm. Chắc chắn, điều này có thể được thực hiện, nhưng nếu đây là mục tiêu duy nhất của bạn, có nhiều cách khả thi hơn để theo đuổi anyway. (Xem: PPC & Quản lý AdWords )

Thay vào đó, hãy bắt đầu nghĩ đến phương tiện truyền thông xã hội như một cách để mở một đường truyền thông trực tiếp với khách hàng của bạn. Bạn có thể sử dụng cơ hội này để thiết lập một kết nối tình cảm với khách hàng tiềm năng của bạn. Vì Facebook là một trang web mạnh mẽ, quảng cáo trên Facebook là một cách tuyệt vời để đạt được điều này. Tác động gián tiếp của loại tương tác này có thể có trên tìm kiếm không phải trả tiền đơn giản là vô giá.

Liên kết xây dựng

Nó cũng được biết rằng phương tiện truyền thông xã hội và xây dựng liên kết thường đi đôi với nhau. Khi được triển khai một cách chiến lược, chiến dịch truyền thông xã hội và chiến dịch liên kết của bạn sẽ tạo nên mối quan hệ cộng sinh. Các bài đăng truyền thông xã hội được tạo thủ công sẽ tự nhiên tạo liên kết trên web, khi những người theo dõi của bạn chia sẻ trang web của bạn trên các địa điểm như diễn đàn, các trang web truyền thông xã hội, blog và phần bình luận khác, v.v.

Đồng thời, chiến dịch xây dựng liên kết của bạn sẽ tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn cả trực tiếp và gián tiếp, điều này sẽ cải thiện Facebook của bạn. Bạn phải học cách tận dụng mối quan hệ cộng sinh giữa xây dựng liên kết và truyền thông xã hội.

Vì Facebook có rất nhiều dữ liệu cá nhân về người dùng của họ, bạn thực sự có thể trau dồi thị trường mục tiêu của mình. Khả năng nhắm mục tiêu người dùng theo độ tuổi, vị trí, tuổi tác và sở thích sẽ cho phép bạn hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng có nhiều khả năng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn nhất. Khi bạn bắt đầu xây dựng khán giả, bạn cần phải xác định cách tốt nhất để tương tác với họ. Hãy nhớ rằng, người dùng Facebook điển hình không muốn mua bất cứ thứ gì ngay lúc đó và ở đó. Thay vì sử dụng quảng cáo của bạn để thử và bán cho những người không có tâm trạng để mua, hãy sử dụng cơ hội này để tham gia và giải trí.

Đây là nơi quảng cáo trên Facebook có thể trở nên có giá trị. Theo thống kê, Facebook sẽ chỉ hiển thị các bài đăng kinh doanh hữu cơ nếu trang Facebook của bạn có mức độ tương tác cao để bắt đầu. Điều này có thể gây khó khăn cho việc đạt được người theo dõi, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của chiến dịch. Đây là lý do tại sao bạn không nên cố gắng bán với các bài viết trả tiền của bạn. Sử dụng các bài đăng trên Facebook trả phí của bạn để thúc đẩy sự gắn kết và tăng cường thương hiệu của bạn. Đăng liên kết tới các bài viết giải trí có liên quan đến ngành của bạn, chạy một số cuộc thi – bất kỳ điều gì bạn có thể làm để khuyến khích người theo dõi tham gia. Mức độ tương tác tăng sẽ thực sự dẫn đến nhiều hiển thị hơn cho các bài đăng trên Facebook hữu cơ của bạn.

Phơi Bày

Quảng cáo trên Facebook chắc chắn sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình đến một đối tượng lớn hơn, làm tăng nhận thức tổng thể về thương hiệu của bạn. Nếu điều này dẫn đến nhiều người tìm kiếm từ khóa được gắn thương hiệu, Google sẽ lưu ý điều đó. Họ sẽ xem thương hiệu của bạn là phổ biến và có thẩm quyền, và thưởng rằng với bảng xếp hạng tuyệt vời. Bạn có thể mong đợi để xem thứ hạng được cải thiện trên bảng – không chỉ cho các từ khóa được gắn thương hiệu của bạn. Hình ảnh bên phải hiển thị các trang Twitter và Facebook của State Farm xếp thứ hai và thứ ba cho truy vấn tìm kiếm “trang trại nhà nước”.

Đạt được sự tiếp xúc và xây dựng thương hiệu của bạn là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp. Bởi vì việc đạt được sự phơi nhiễm một mình không nhất thiết tạo ra doanh thu và bản thân nó, các chủ doanh nghiệp thường đánh giá thấp tầm quan trọng của nó.

Xếp hạng Hồ sơ Facebook của bạn trong Công cụ Tìm kiếm

Hãy nghĩ về các trang kết quả tìm kiếm như vùng đất bạn đang cố gắng chinh phục. Bạn đã bao giờ tìm kiếm từ khóa được gắn thương hiệu và nhận thấy có bao nhiêu hồ sơ truyền thông xã hội khác nhau xuất hiện không? Hồ sơ truyền thông xã hội của bạn thường sẽ xếp hạng bên dưới trang chủ của bạn cho các từ khóa được gắn thương hiệu của bạn. Khi mọi người đang nghiên cứu một công ty, họ thường sẽ kiểm tra hồ sơ xã hội của họ trước tiên. Theo giả thuyết, bạn có thể điền vào toàn bộ trang kết quả với các tiểu sử xã hội khác nhau của mình, cho phép những người quan tâm đến công ty của bạn dễ dàng truy cập vào hàng tấn thông tin về doanh nghiệp của bạn.

Có một lý do tại sao thực tế mỗi công ty lớn chi hàng triệu một năm tăng cường sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của họ. Tăng cường hình ảnh doanh nghiệp của bạn trên các cửa hàng này cho phép bạn tương tác với khách hàng của mình ở cấp độ chưa từng có trước đây. Phương tiện truyền thông xã hội là một thành phần quan trọng của bất kỳ chiến dịch SEO nào và quảng cáo trên Facebook là một công cụ cực kỳ có giá trị để nâng cao chiến lược truyền thông xã hội hiện có của bạn.

Facebook Comments